บีมูนเวล

บีมูนเวล (Bmunewell)

เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารชนิดผงชงดื่มเครื่องหมายการค้า”โปรเวล” กลิ่นข้าวโพด มีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ ตามหลักโภชนาการ เน้นโปรตีนและโอเมก้า 3 สูง คัดสรรโปรตีนคุณภาพสูงและย่อย-ดูดซึมง่าย นำไปใช้งานได้ทันที ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน (Immune System) ให้พร้อมเสมอต่อการเข้ามาของเชื้อโรคสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ทำให้ร่างกายแข็งแรง มีโอเมก้า 3 สูงจากปลาทะเล  ช่วยป้องกันการติดเชื้อ ลดการอักเสบ และป้องกันภาวะน้ำหนักลดได้ดี  นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารช่วยกระตุ้นภูมิต้านทานอีกหลายชนิด ได้แก่ เบต้ากลูแคน (Betaglucan) , แอล-อาร์จินีน (L-Arginine), กลูตามีน (Glutamine), นิวคลีโอไทด์  (Nucleotide) โดยจะช่วยทำให้ระบบภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของร่างกายแข็งแรงดีขึ้น

คุณสมบัติ : 

• โปรตีนและโอเมก้า3(EPA)สูง ย่อยง่าย ป้องกันการติดเชื้อ ลดการอักเสบ และป้องกันสภาวะลดน้ำหนักได้ดี
• มีสัดส่วนของโอเมก้า6:โอเมก้า3 = 1.5:1.0
• โคลินและอิโนซิทอล นำไขมันและโคเลสเตอรอลไปใช้งาน
• แอล-อาร์จินีน เสริมการทำหน้าที่ของระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น ลดการติดเชื้อและระยะเวลาอยู่โรงพยาบาล
• เบต้ากลูแคน กระตุ้นการทำงานของเซลคุ้มกันให้ตื่นตัว พร้อมใช้งานเสมอ ลดโอกาสในการติดเชื้อและความรุนแรงของอาการ ช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกาย
• กรดอะมิโนสายกิ่ง (BCAA) มีความสำคัญมากในผู้สูงอายุ และผู้อยู่ในภาวะวิกฤตทำให้รับอาหารได้เพิ่มมากขึ้น ระบบภูมิคุ้มกันจะดีขึ้น ร่างกายฟื้นฟูได้เร็วขึ้น ป้องกันภาวะตับถูกทำลาย กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อ
• กลูตามีน เสริมภูมิต้านทานของลำไส้ ทำให้เซลเม็ดเลือดขาว(Lymphocyte) เจริญเติบโตเพิ่มมากขึ้น เสริมภูมิต้านทานทำให้เชื้อโรคเข้าสู่ลำไส้ยากขึ้น
• นิวคลีโอไทด์ เพิ่มความสามารถในการต้านทานเชื้อโรคแก่ร่างกาย
• สารต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ วิตามินเอ อี ซีลิเนียม เหล็ก และสังกะสี ช่วยผลิตและเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาวในการต่อต้านการอักเสบและป้องกันการติดเชื้อ ทุเลาความรุนแรงของโรคลง และลดอัตราการเสียชีวิตได้
• ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีแลคโตส ไม่มีกลูเท็น

ปัจจัยสำคัญที่ทำลายระบบภูมิคุ้มกัน (Killing Immune factors) 

1. อายุ (Child - Elder) ในเด็กเล็กยังมีภูมิคุ้มกันร่างกายไม่ดีพอ หรือในผู้สูงอายุ 50 ปีขึ้นไประบบภูมิต้านทานจะทำงานน้อยลง ระบบการต่อต้านการติดเชื้อเสียไป
2. การขาดสารอาหาร(Nutrition deficiency) ได้รับสารอาหารไม่เหมาะสม การนอนไม่พอ ไม่ออกกำลังกาย รับประทานอาหารไม่สมดุล หรือไม่ครบถ้วน 
3. โรคมะเร็ง (Cancer) เกิดจากการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างและการทำงานของเซลล์ในร่างกาย เซลเกิดการแบ่งตัวแบบไม่สามารถควบคุมได้ ส่งผลร้ายและทำลายเนื้อเยื่อใกล้เคียง ทำให้น้ำหนักตัวลด อ่อนเพลีย ร่างกายไม่สามารถนำสารอาหารไปใช้ประโยชน์ได้ ส่งผลให้เกิดภาวะทุพโภชนาการ
4. โรคเอดส์ (AIDS) หรือ โรคภูมิคุ้มกันบกพร่องจากเชื้อไวรัส( HIV) ร่างกายจะไม่สามารถสร้างภูมิคุ้มกันต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอม
5. โรคแพ้ภูมิตนเอง (SLE ) เกิดจากภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานมากกินไปและจำเนื้อเยื่อตัวเองไม่ได้จึงเข้าทำลายเนื้อเยื่อในร่างกายและเกิดการอักเสบ 
6. การผ่าตัดใหญ่ (major surgery) และ อาการบาดเจ็บรุนแรง (Severely Injured) มีการสูญเสียเลือดและต้องการสารช่วยฟื้นฟูแผลให้สมานเร็วขึ้น ลดโอกาสการติดเชื้อ เช่น ผู้ป่วยที่ได้รับอุบัติเหตุ ผู้ป่วยไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ผิวหนังและเยื่อบุถูกทำลาย มีโอกาสเกิดการติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อโรคไปทั่วร่างกายได้ง่าย 
7. ผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะวิกฤต(crisis patient) มีระบบภูมิคุ้มกันลดลง ผู้ป่วยมักจะมีโรคเรื้อรังมาก่อน และมักพบปัญหาภาวะทุพโภชนาการ ร่างกายมีการสูญเสียโปรตีนและกล้ามเนื้อ เกิดดุลไนโตรเจนเป็นลบ จึงต้องใช้โภชนาการที่ทำให้สมดุลไนโตรเจนเป็นบวก โดยอาหารที่ได้รับจะต้องเป็นอาหารสมดุลที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย และจำเป็นต้องได้รับทองแดง สังกะสี และซีลีเนียม เสริมมากขึ้นในแต่ละวันด้วย

เหมาะสำหรับ: 

1. ผู้สูงอายุ (Aging) ระบบภูมิต้านทานร่างกายลดลง เสี่ยงต่อการติดเชื้อง่าย
2. ผู้ป่วยเป็นมะเร็ง (Cancer) ร่างกายอ่อนเพลีย น้ำหนักตัวลด เสี่ยงต่อการติดเชื้อ ภูมิต้านทานต่ำ
3. ผู้ป่วยเอดส์ (AIDs) ภูมิคุ้มกันร่างกายบกพร่องจากเชื้อไวรัส
4. ผู้ป่วยภูมิแพ้ตัวเอง (SLE)ภูมิต้านทานตัวเองทำร้ายร่างกายตนเอง
5. ผู้ป่วยได้รับอุบัติเหตุรุนแรง (bleeding Injured) สูญเสียเลือดมาก อวัยวะถูกทำลาย
6. เตรียมการก่อนรับการผ่าตัด (prepared operation)ผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะวิกฤต เช่น ผ่าตัดใหญ่ ติดเชื้อรุนแรงทำให้เกิดการบกพร่องของภูมิคุ้มกัน 
7. ผู้ที่ต้องการเสริมภูมิต้านทานให้ร่างกายตนเอง (healthy person) ป้องกันเชื้อโรค

 วิธีรับประทาน :

คำแนะนำการใช้ : 

• ปิดภาชนะบรรจุให้สนิทหลังการเปิดใช้งานทุกครั้ง
• เก็บให้พ้นแสง ในที่แห้งและเย็น
• ควรรับประทานให้หมดใน 1 เดือน หลังจากเปิดภาชนะบรรจุแล้ว

ราคาจำหน่ายปกติ 1150 บาท / กระป๋อง  (รวมvatแล้ว)

 ขนาดบรรจุ : 380กรัม/กระป๋อง (8 มื้อ)

 ข้อควรระวัง : ผู้ที่มีแพ้ต่อโปรตีนจากนม ถั่วเหลืองและปลา ควรหลีกเลี่ยง 


 

                                                                           

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 272,580