ไวต้ามอร์ เบค

ไวต้ามอร์ เบค วิตามินรวม เสริมแอล-อาร์จินีน 

  วิตามินเป็นสารที่ไม่สามารถสร้างขึ้นเองในร่างกายได้ ต้องได้รับจากแหล่งภายนอก แต่คุณสมบัตินี้มีข้อยกเว้นเพียงบางประการ และแม้วิตามินบางอย่าง   จะสร้างได้ภายในร่างกาย หรือจากแบคทีเรียชนิดดีที่อยู่ในลำไส้ แต่ก็ต้องได้รับวัตถุดิบที่สำคัญมาจากภายนอกร่างกาย

วิตามินมีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ จะช่วยลดอันตรายจากอนุมูลอิสระที่เกิดจากกระบวนการเผาผลาญสารอาหารในร่างกาย การสูบบุหรี่ แอลกอฮอล์ หรือมลภาวะที่เป็นพิษ อนุมูลอิสระมีส่วนสัมพันธ์ กับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือด โรคมะเร็ง ความผิดปกติทางพันธุ์กรรม หรือภาวะแก่ก่อนวัยอันควร ฯลฯ อีกทั้งการได้รับวิตามินอย่างพอเพียงช่วยลดอัตราเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดสมอง

 
  Vitamore BACเป็นที่รวมของวิตามินหลายชนิดในแคปซูลเดียวกัน ดังนี้  
 

วิตามิน บีรวม(Vitamin B complex)

มีความสำคัญในกระบวนการเผาผลาญสารอาหารให้เป็นพลังงานเกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบประสาท และเอนไซม์ต่าง ๆ ในร่างกาย บำรุงสมอง คลายเครียด ช่วยให้อวัยวะรับสัมผัสทำงานดีขึ้น วิตามิน บี จะให้ผลดีเมื่อทำงานร่วมกันหลาย ๆ ชนิด ดังนั้นการทำงานของวิตามิน บี รวม จะมีประสิทธิภาพดีกว่าการใช้เดี่ยว ๆ  วิตามิน บีรวม ประกอบด้วย

  •  วิตามิน บี 1 (Thiamin)

วิตามินบี 1 มีชื่อที่นิยมเรียกกันว่าเป็น วิตามินพลังงาน มีส่วนในกระบวนการเผาผลาญสารอาหารอันเป็นสิ่งจำเป็นต้องการปลดปล่อยพลังงาน มีส่วนร่วมในการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต (น้ำตาล) ภายในร่างกาย โดยทำหน้าที่เป็นโคเอนไซม์ (หรือสาร เร่งปฏิกิริยา)ไทอามิน ช่วยป้องกันโรคเหน็บชา ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการซึมเศร้า วิตกกังวล นอนไม่หลับ อาการทางประสาทจากการติดเหล้า อาการชักกระตุก พูดไม่ชัด ชาตามใบหน้า ช่วยย่อยอาหาร บรรเทาอาการท้องผูก และเบาหวาน     

  •  วิตามินบี 2  (Riboflavin)

ไรโบฟลาวินมีรสชาติไม่ดี มีสีเหลือง รสแปลก ๆ ของวิตามินรวมคือ รสที่เกิดจากไรโบฟลาวิน หากขาด   ไรโบฟลาวินในเบื้องต้นจะแสดงการอักเสบของผิวหนังและทำให้เกิดแผลเป็น ทั้งที่ผิวหนังและเยื่อบุกระเพาะอาหารเพราะมันช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ในร่างกาย มีส่วนสำคัญในการรักษาสุขภาพ ผม ผิวหนังและเล็บ  ลดอาการอ่อนเปลี้ยและปวดกล้ามเนื้อ

  •  วิตามินบี 3 (Niacin)

พบมากในยีสต์ ตับ ถั่วลิสง ปลาแซลมอนฯ จัดเป็นโคเอ็นไซม์เหมือนไทอามีน หากขาดไนอะซินจะทำให้เกิดโรคเพลลากรา  ผิวหนังบริเวณที่มีการยืดหด เช่น ศอก ขา มือ อักเสบเป็นแผ่นเกล็ด ถ้ารุนแรงผิวจะแตกเป็นร่องมีเลือดไหล รอบคอมีรอยแดงคล้ำ ท้องเดินรุนแรงจากแผลในกระเพาะอาหาร คลื่นไส้ อาเจียน สุขภาพจิตเสื่อม โดยไนอะซินช่วยป้องกันและแก้ปัญหาได้  นอกจากนั้นมันยังช่วยขยายหลอดเลือดป้องกันโรคหลอดเลือดและหัวใจ เพิ่มการเผาผลาญอาหาร บำรุงประสาท

  •  วิตามิน บี5 (Pantothenic Acid)

จัดเป็นโคเอ็นไซม์ร่วม (โคเอ็นไซม์ เอ) พบมากในเนื้อสัตว์ ข้าวโพด ถั่ว และในอาหารทั่วไป ช่วยสร้างสารสเตรรอยด์ ฮอร์โมนและสารสื่อประสาทหลายชนิด เร่งการสมานแผลเหมาะสำหรับผู้ป่วยระยะพักฟื้นหลังผ่าตัด บำรุงผิวพรรณ ผมและเล็บ ลดความเครียดทั้งร่างกายและจิตใจ

  •  วิตามิน บี6 (Pyridoxine)

ไพริดอกซิน ฟอสเฟต เป็นรูปแบบที่ออกฤทธิ์สำหรับมนุษย์ แมกนีเซี่ยมและไรโบฟลาวินมีส่วนสำคัญต่อการผลิตวิตามินชนิดนี้ในรูปสารออกฤทธิ์  โดยจำเป็นต่อปฏิกิริยาการเปลี่ยนถ่ายฟอสเฟต ดังนั้นถ้าขาดไรโบฟลาวินจะทำให้ขาดวิตามิน บี6 ด้วยไพริดอกซิน ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันแก่ร่างกาย เสริมการทำงานของสื่อประสาท ลดอาการหอบหืด อาการก่อนมีประจำเดือน อาการบวม ลดการคลื่นเหียนอาเจียนในหญิงมีครรภ์  ช่วยให้ผู้ป่วยเบาหวานที่มีอาการทางเส้นประสาท

  •  วิตามิน บี12(Cyanocobalamin)

วิตามิน บี12 มีความสำคัญอย่างยิ่งยวดในการคืนชีวิตให้แก่กรดโฟลิก ซึ่งใช้ในขบวนการสำคัญมากคือ การแบ่งเซลล์และสังเคราะห์ DNAและRNA ช่วยแปลงสารโฮโมซีสทีน(สารก่อให้เกิดโรคหัวใจ)  สลายกรดไขมัน ช่วยในการเผาผลาญไขมัน ปกป้องเส้นประสาท

 
  วิตามิน ซี(Vitamin C)

มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ และการเกิดเซลล์มะเร็ง เสริมภูมิต้านทานต่อเชื้อแบคทีเรีย และไวรัส ป้องกันหวัด เสริมความแข็งแรงให้ให้ผนังเส้นเลือด ป้องกันอาการเส้นเลือดขอด ลดอาการเก๊าท์ ข้ออักเสบ ผื่น และจำเป็นต่อการสร้างคลอลาเจน

 
  วิตามิน อี (Vitamin E)

เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีเลิศ ป้องกันเซลล์เสื่อม และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด และช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งที่อวัยวะต่างๆ เพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ลดการเกิดกระแก่ และแผลเป็น(Keloid) ที่ผิวหนัง  ลดอัตราการเป็นหมันในชาย

 
  โคเอนไซม์ คิว เท็น  (Coenzyme Q10)

เป็นสารคล้ายวิตามิน มีความสำคัญต่อการสร้างพลังงานของเซลล์ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อความแข็งแรงและความมีชีวิตชีวาของร่างกาย อีกทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรง ป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ต่างๆโดยเฉพาะเซลล์กล้ามเนื้อหัวใจ ช่วยแก้โรคเหงือกอักเสบ บรรเทาอาการเหนื่อยล้า แก้อาการหลงลืม เพิ่มภูมิต้านทาน และชะลอความชราได้ดี

 
  เบต้า แคโรทีน(Beta Carotene)

เป็นสาระสำคัญในกลุ่มแคโรทีนอยด์ (Ceratenoids) พบมากในผัก ผลไม้ที่มี สีส้ม เหลือง ร่างกายจะเปลี่ยนเบต้า-แคโรทีนไปเป็นวิตามิน เอ ที่ตับ มีความสามารถในการต้านปฏิกริยาอ๊อกซิเดชั่น ลดปริมาณอนุมูลอิสระที่ทำให้ร่างกายเสื่อมสภาพ และมะเร็ง ป้องกันการเกิดต้อกระจกและจอประสาทตาเสื่อมในผู้ป่วยเบาหวาน ทำให้การมองเห็นในตอนกลางคืนดีขึ้น กระตุ้นที-เซลล์ให้มีประสิทธิภาพในการทำลายสิ่งแปลกปลอม  ทั้งยังบำรุงผิวพรรณ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ผิวหนังที่เสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร

 
  แอล-อาจินิน(L-Arginine)

เป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการ เป็นสารตั้งต้นในการสังเคราะห์ไนตริคออกไซด์ ซึ่งมีผลขยายหลอดเลือดส่งผลให้อวัยวะต่าง ๆได้รับออกซิเจนจากเลือดมากขึ้น ควบคุมระดับความดันโลหิต กำจัดของเสียจำพวกแอมโมเนียจากขบวนการเมตบอริซึ่ม กระตุ้นการหลั่งฮอร์โมน Glucagon Insulin และ Growth hormone ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้น  เพิ่มสมรรถภาพทางเพศชาย โดยเพิ่มจำนวนเชื้ออสุจิ

 
  แร่ธาตุรวมจากนม (Milk minerals Complex)อ                        

เป็นสารสกัดจากน้ำนมแท้ มีสัดส่วนของแคลเซียม(Ca) : ฟอสฟอรัส(P) เท่ากับ 2:1 ซึ่งเท่ากับธรรมชาติของสัดส่วน Ca : P ในกระดูกของคนจึงทำให้การดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดที่บริเวณลำไส้ดีกว่าการทานแคลเซียมจากแหล่งอื่น และสามารถลำเลียงเข้าสู่กระดูกได้มากกว่าแคลเซียมที่ได้จากการสังเคราะห์ในปริมาณที่ทานเท่ากัน ช่วยให้กระดูกและฟันแข็งแรง ป้องกันโรคกระดูกพรุน  ลดอาการผิดปกติของการส่งกระแสประสาท เช่น ชาตามปลายมือ-เท้า เป็นตะคริว

นอกจากนั้นธาตุแมกนีเซียม (Mg) ยังมีความจำเป็นอย่างสูงต่อสถานะภาพของแคลเซียมในกระดูก และทำให้เส้นเลือดมีสุขภาพดี  มีธาตุสังกะสี(Zn) โพแทสเซียม(K) เหล็ก(Fe) และโปรตีน ซึ่งล้วนเป็นส่วนประกอบที่จำเป็นต่อการดูดซึมของแคลเซียมและความแข็งแรงของกระดูก รวมทั้งยังเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อระบบอื่นๆ ของร่างกาย เช่น ระบบเลือด หัวใจ และสมองเป็นต้น

 
   สรรพคุณ
  • ป้องกันและรักษาโรคเหงือก
  • ป้องกันการเกิดต้อกระจก
  • ช่วยเสริมประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกัน
  • ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็ง
  • ป้องกันโรคกระดูกพรุน
 
 

ราคาจำหน่ายปกติ 590 บาท/ขวด (รวมvatแล้ว)

 
 

การรับประทาน : รับประทานวันละ 1 แคปซูล หลังอาหารวันละหนึ่งครั้ง

 
 

ขนาดบรรจุ : ไวต้ามอร์ บรรจุ 60 แคปซูลต่อขวด  1 แคปซูล บรรจุ 550 มก.


 

 
 

 


 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 272,575