ทรูคอลลาเจน

ทรูคอลลาเจน คอลลาเจนแท้ สกัดจากปลา

เพื่อการเสริมสร้างชั้นคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณแข็งแรง

 

   ทรูคอลลาเจน คือ คอลลาเจน ซึ่งเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้   หากอยากทดลองสัมผัสความตึงของคอลาเจนโปรตีน ลองจับเด็กตัวเล็ก ๆ ดู จะสัมผัสได้ทันทีถึงความสดใส ตึง ที่ผิวแก้มหรือดูเด็กวัยรุ่นที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มสาว คอลลาเจน เป็นภาษากรีกแปลว่า กาว ทำหน้าที่เป็นกาวเชื่อมเซลล์แต่ละเซลล์เข้าด้วยกัน

     คอลลาเจนมีปริมาณมากถึง 1 ใน 3 ของโปรตีนในร่างกาย หรือ 6% ของน้ำหนักตัว คอลลาเจนใต้ผิวหนังของเราจะอยู่ในผิวหนังชั้นหนังแท้  ทำหน้าที่เสริมความเรียบตึงของผิวหนัง รักษาความยืดหยุ่นของผิวหนัง ทำให้เต่งตึงกระชับ ผิวพรรณนุ่มนวล สดชื่น ป้องกันการเหี่ยวย่นของรอยตีนกาก่อนวัยอันควร ทำให้ผิวแข็งแรง และเนียนเรียบ   ภายหลังอายุ 20 ปี คอลลาเจนโปรตีนจะเสื่อมสภาพลง ทำให้ชั้นผิวหนังมีการยุบตัวลง  ต้นเหตุของความเหี่ยวย่น ริ้วรอย และความชราของผิวพรรณ ริ้วรอยแรกจะเป็นรอยตีนกา เพราะผิวหนังรอบดวงตา มีความบอบบางมาก  อีกทั้งกล้ามเนื้อรอบดวงตาก็เป็นกล้ามเนื้อวงกลม ไม่มีอะไรยึด ผิวรอบดวงตาก็เลยเหี่ยวง่ายกว่าที่อื่น

 
  ทรูคอลลาเจน สกัดคอลลาเจนจากปลาทะเลมาทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แล้วพบว่าหลังจากการรับประทานไประยะหนึ่ง จะสามารถช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนัง  ทำให้ผิวหนังมีความชุ่มชื่นเรียบเนียนดีขึ้น  ดังนั้นการเสริมคอลลาเจนให้กับร่างกายและผิวพรรณ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะฟื้นฟูสภาพผิว  กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายเพื่อการบำรุงผิว ปกติทำได้ 2 วิธีคือ โดยการรับประทานในรูปแบบอาหารเสริม หรือโดยการฉีดเข้าผิวหนังแท้  
   หน้าที่ของทรูคอลลาเจน
  1. เป็นตัวแปรสำคัญซึ่งช่วยในกระบวนการเผาผลาญไขมันในร่างกายเนื่องจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไปจะถูกร่างกายย่อยและนำไปใช้ประโยชน์ ในการเสริมสร้างส่วนต่างๆ ของร่างกาย ที่สามารถทำกิจกรรมมากมายในชีวิตประจำวัน แต่หากว่าร่างกายได้รับพลังงานมากเกินความต้องการ  ส่วนที่เกินจะถูกแปรสภาพเป็นไขมันสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ดังนั้น ทรูคอลลาเจน สามารถแก้ปัญหาในจุดนี้ได้ทำให้กล้ามเนื้อกระชับไม่หย่อนยาน เล็บและผมสุขภาพดี
  2. ทรูคอลลาเจนจะช่วยเพิ่มสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนในร่างกายจะชะลอตัวลงเมื่อเราอายุ 20 ปี และน้อยลงทุก ๆ 10 ปี หลังจากนั้นการรับประทานอาหารเสริมทรูคอลลาเจนจะช่วยเพิ่มสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างเนื้อเยื่อและช่วยชะลอความแก่โดยแตกตัวและดูดซึมได้อย่างรวดเร็วในร่างกาย
  3. ทรูคอลลาเจนช่วยปรับสภาพผิวที่เสื่อมโทรมลง ร่างกายเราประกอบด้วยเซลล์ประมาณ 6 หมื่นล้านเซลล์กระบวนการเมตาบอลิซึมในร่างกายจะผลัดเซลล์ใหม่ทดแทนเป็น วัฎจักรอยู่เสมอ แม้จะมีการสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นทุกวันแต่เมื่อเราสูงอายุขึ้นเหตุใดผิวจึงเสื่อมสภาพลง ระหว่างเซลล์กับเซลล์นั่นมีคอลลาเจนคอยยึดเซลล์กับเซลล์ไว้ คอลลาเจนเกิดจากสารโปรตีนที่มีลักษณะเป็นเส้นใย ผิวของเราจะดูสวยหรือไม่มีความชุ่มชื่นมากแค่ไหน มีรอยย่นหรือไม่ ล้วนแต่ขึ้นอยู่กับคอลลาเจนทั้งนั้น  ดังนั้นการรับประทานคอลลาเจนจะช่วยปรับสภาพผิว ช่วยชะลอความเหี่ยวตรงนี้ โดยเป็นตัวพยุงรั้งให้กล้ามเนื้อส่วนที่อ่อนแอมีที่ยึด ช่วยให้ส่วนที่คล้อยยานกลับกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ใบหน้ากลับมาเต่งตึงได้อีกครั้งและลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วได้ คอลลาเจนมีคุณสมบัติ ทำให้กล้ามเนื้อกระชับไม่หย่อนยาน ผิวหนังไม่เหี่ยวย่น อีกทั้งยังบำรุงเล็บ และเส้นผมให้มีสุขภาพดีอีกด้วย
  4. คอลลาเจนช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรง คอลลาเจนเป็นโปรตีนในเนื้อเยื่อเส้นใย มีความสำคัญกับอวัยวะในร่างกาย เช่น กล้ามเนื้อ กระดูกอ่อน เหงือก ฟัน ตา และหลอดเลือดซึ่งคอลลาเจนช่วยให้โครงสร้างของร่างกายแข็งแรงและมีความยืดหยุ่น
 
 

ทรูคอลลาเจนกับการใช้งาน

 ใช้บริโภคโดยตรง ปัจจุบันคอลลาเจนได้รับความสนใจใช้เป็นอาหารเพื่อเสริมสร้างสุขภาพผิว เนื่องจากคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบสำคัญ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มนวล ช่วยรักษาความยืดหยุ่นของผิว ป้องกันเหี่ยวย่นและรอยตีนกา

คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างโมเลกุลใหญ่มาก ดังนั้นจึงไม่สามารถซึมผ่านผิวหนังได้ด้วยการทา ส่วนครีมต่างๆ ที่มีขายตามท้องตลาดที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ก็เป็นการผลักให้อยู่แค่ชั้นหนังกำพร้า แต่เนื่องจากคอลลาเจนมีคุณสมบัติ อุ้มน้ำได้ประมาณ 30 เท่าของน้ำหนักตัวมัน ทำให้ผิวหนังกำพร้าชุ่มชื่น แต่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาริ้วรอยได้อย่างแท้จริง เพราะการเสริมสร้าง    คอลลาเจนจะต้องเข้าสู่ด้วยการฉีดและการรับประทานเท่านั้น 

 
  ขนาดรับประทาน

เมื่อรับประทานคอลลาเจนประมาณ 1200-1600 มิลลิกรัม ระยะเวลาเห็นผล 30-60 วัน

  • ริ้วรอยตื้นขึ้น 50%
  • ผิวที่หย่อนยานกระชับขึ้น 60%
  • ผิวชุ่มชื่นมากขึ้น 45%
  • เล็บและผมแข็งแรง และหนาขึ้น
 
  ราคาจำหน่ายปกติ 690 บาท/ขวด (รวมvatแล้ว)  
  การรับประทาน : รับประทานครั้งละ 3 แคปซูล หลังอาหาร  
 

ขนาดบรรจุ :  บรรจุ 90 แคปซูลต่อขวด ทรูคอลลาเจน 1 แคปซูล มีคอลลาเจนไฮโดรไลเซท 300 มก.


 

 
 

 


 

 
 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 272,610