อัลตร้ามอร์

 

สารเสริมอาหารต้านอนุมูลอิสระรวม เสริมกลูต้าไทโอน

                                                                                                                   

           ภาวะต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคภูมิแพ้ โรคเบาหวาน โรคนัยน์ตาเสื่อม ฯลฯ แม้กระทั้งโรคมะเร็ง ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญที่นำไปสู่การเกิดโรคเหล่านั้น และทำให้โรคมีพัฒนาการอย่างรวดเร็วก็คือ อนุมูลอิสระ (Free Radicals) ซึ่งร่างกายสามารถรับอนุมูลอิสระได้จากหลายทาง เช่น จากมลพิษในอากาศ ฝุ่นละออง ควันบุหรี่ ไอเสียรถยนต์ โรงงานอุตสาหกรรมรังสีอุลตร้าไวโอเลตในแสงแดด ตลอดจนการรับประทานอาหารที่ไหม้เกรียมสิ่งต่างๆ หรือ แม้แต่อนุมูลอิสระจากขบวนการเผาผลาญอาหารในร่างกายเอง เหล่านี้กระตุ้นให้เกิดสารอนุมูลอิสระโดยปฏิกิริยาออกซิเดชัน ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายและกระทบต่อสุขภาพโดยตรง

เมื่อมีอนุมูลอิสระมากเกิน ร่างกายจะผลิตเอนไซม์บางชนิดเพิ่มขึ้น เช่น Superoxide Dismutase (SOD) , Catalase, Glutathione,Peroxidase ฯลฯ เพื่อต้านทานอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้น แม้ร่างกายสามารถผลิตเอนไซม์เหล่านี้ได้แต่บางครั้งอาจจะไม่เพียงพอต่อการกำจัดอนุมูลอิสระได้ทั้งหมด ดังนั้นร่างกายจึงต้องการสารต้านอนุมูลอิสระจากแหล่งอื่น ๆ เช่น ผัก ผลไม้ วิตามิน แร่ธาตุ เอนไซม์ หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระเพื่อช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ชะลอความแก่ ป้องกันโรคที่เกี่ยวข้องกับความชรา โรคเรื้อรังบางชนิด รวมถึงเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย

          

 

                              Altramore เป็นสารอาหารต้านอนุมูลอิสระที่มีส่วนประกอบสำคัญดังนี้

                                                                                                              

Beta-Carotene (เบต้า-แคโรทีน) ได้ชื่อตามสารวัตถุสีเหลืองส้มในพืชคือแคโรทีนอยด์ พบได้ในแบคทีเรีย สาหร่าย  ตลอดจนต้นพืชที่อยู่รอบๆตัวเรา การที่พืชมีคาโรทีนอยด์อยู่ไม่ได้เพื่อความสวยงาม แต่คาโรทีนอยด์ จะช่วยป้องกันพืชจากอันตรายของแสงแดด เบต้าแคโรทีนเป็นวิตามินA ที่ได้จากพืช ละลายได้ทั้งในน้ำและในน้ำมันเพราะมีโมเลกุลเล็กนิดเดียว เบต้าแคโรทีนจึงถูกขับออกนอกร่างกายได้ทางปัสสาวะ จึงมีความลอดภัยกว่าวิตามินAจากสัตว์(retinal) นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าเบต้าแคโรทีนมีผลทำให้ผิวสวยไม่แก่ก่อนวัย  ลดอาการตกกระ และยังสามารถป้องกันโรคมะเร็ง โดยเฉพาะมะเร็งของผิวหนังอย่างได้ผลดี

          

 

Co Q10 (โคเอนไซม์คิวเท็น)  นอกจากCo.Q10 จะช่วยในการสร้างพลังงานแล้ว มันยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แข็งแรงมาก ทั้งยังมีความบทบาทสำคัญต่อการแก้เหงือกอักเสบ บรรเทาอาการโรคหัวใจ และความดันเลือดสูง บรรเทาอาการเหนื่อยล้า แก้อาการหลงลืม เพิ่มภูมิต้านทาน และชะลอความชรา

 
 

Selenium(เซเรเนียม) เป็นสารต้านอนุมูลที่สำคัญอีกตัวหนึ่ง จึงช่วยชะลอความชรา ป้องกันมะเร็ง เซเรเนียมเป็นเกลือแร่ที่มีความจำเป็นสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยหมดประจำเดือนได้ดี แต่ผู้ชายก็มีความต้องการมากกว่าเนื่องจากนักวิทยาศาสตร์พบว่าครึ่งหนึ่งของเซเรเนียมที่มีอยู่ในร่างกายจะพบได้ที่อัณฑะและท่อนำน้ำเชื้อ

เซเรเนียมทำให้ผิวหนังเต่งตึงอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ป้องกันและทำลายสารก่อมะเร็ง ดังนั้นจึงใช้ป้องกันมะเร็งได้ดี ที่สำคัญเซเรเนียมช่วยลดอาการร้อนวูบวาบ อาการวิงเวียนจะหายไปโดยแทบไม่ต้องพึ่งฮอร์โมนทดแทนในสตรีใกล้วัยทอง

 
 

Vitamin C (วิตามิน ซี) มีบทบาทที่สำคัญต่อการเสริมสร้างคอลลาเจนซึ่งเป็นส่วนประกอบซึ่งเป็นส่วนประกอบของผิวหนัง ผนังหลอดเลือด กระดูกและเหงือก ช่วยเร่งการสมานแผลและกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย นอกจากนี้ยังพบว่าเมื่อใช้วิตามิน ซี ร่วมกับวิตามิน อี จะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการยับยั้งการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่นได้เป็นอย่างดี

วิตามิน ซี ช่วยสร้างคอลลาเจน เสมือนตาข่ายคลุมเซลล์ให้พ้นจากมะเร็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยขัดขวางการเกิดสารไนโตรซามินอันเป็นต้นเหตุของมะเร็ง และสารดังกล่าวสร้างขึ้นเองภายในร่างกายของมนุษย์

 
 

Vitamin E (วิตามิน อี) พบมากในน้ำมันจากพืชชนิดต่าง ๆ เช่นน้ำมันจากจมูกข้าวสาลี น้ำมันดอกทานตะวัน น้ำมันถั่วเหลือง และเมล็ดธัญพืชทุกชนิด วิตามิน อี จัดเป็นวิตามินที่ละลายได้ดีในไขมัน ดังนั้นจึงสามารถผ่านเยื่อหุ้มเซลล์ได้ ช่วยปกป้องเนื้อเยื่อและอวัยวะต่างๆ จากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระงานวิจัยหลายชิ้นแนะนำให้ใช้วิตามินอีร่วมกับเซเรเนียม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ เมล็ดถั่วต่าง ๆ และน้ำมันจากพืชอุดมไปด้วยวิตามิน อี แต่ไขมันจากพืชจัดอยู่ในชนิดไขมันไม่อิ่มตัว มีคุณสมบัติรวมตัวกับออกซิเจนได้ง่ายจะเห็นว่าธรรมชาติมีการเติมวิตามิน อี ให้กับสิ่งมีชีวิต ต่าง ๆ เช่นกัน

 
 

Glutathione(กลูตาไทโอน) เป็นอนุพันธ์ของโปรตีนที่พบในร่างกาย มีคุณสมบัติในการจับสารพิษสารก่อมะเร็งได้มากกว่า 12 ชนิดโดยการผ่านกระบวนการทางชีวเคมีระดับเซลล์ เพื่อขับสารเหล่านั้น ให้ออกไปทางปัสสาวะหรือทางน้ำดี นักวิจัยพบว่าระดับกลูตาไทโอนในผู้สูงอายุนี้จะสัมพันธ์กับการเกิดมะเร็งปอด ผิวหนังต่อมลูกหมากและกระเพาะปัสสาวะ รวมถึงโรคชรา กลูตาไทโอนนั้นสามารถพบได้ในผักและผลไม้หลายชนิด เช่น วอลนัต ผักโขม กระหล่ำ และเบอร์รี่

 
  Lycopene(สารสกัดจากมะเขือเทศ) ช่วยในการยับยั้งการเกิดเนื้องอกและมะเร็งต่าง ๆ ในร่างกาย ช่วยในการล้างพิษที่เกิดจากรังสียูวีในแสงแดด ลดการเกิดฝ้า  จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระ เสริมการทำงานของเบต้าแคโรที และวิตามิน ซี สามารถต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามิน เอ ถึง2เท่า และมากกว่าวิตามิน อี ถึง10เท่า ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรงต่อต้านการรุกรานจากการสัมผัสกับแสงแดด

 
   Instant White Tea(ชาขาว) เป็นชาที่อยู่ในกลุ่มของ Non-fermented tea ซึ่งเป็นใบชาที่ได้จากการเก็บเป็นเวลา2-3วันสั้น ๆ ในแต่ละฤดูใบไม้ผลิ เมื่อช่อสีขาวเพิ่งจะผลิตออกมาเฉพาะใบอ่อนที่สุดที่ปกคลุมด้วยปุยขนอ่อนสีขาวเท่านั้นที่จะถูกเก็บ หลังจากนั้นใบชาจะถูกนำไปตากแห้งในแสงอาทิตย์ธรรมชาติ ทำให้ชาขาวแตกต่างจากชาประเภทอื่น ๆ และเป็นการรักษาคุณประโยชน์นานาประการซึ่งเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าเป็น Antioxidant เข้มข้นมากกว่าชาเขียว ถึง3เท่า ที่จะช่วยป้องกันสารพิษในร่างกาย และยับยั้งอนุมูลอิสระที่มีปฏิกิริยาต่อต้านร่างกายให้ลดความเสี่ยงต่อภาวะมะเร็งและโรคความจำเสื่อมของเซลล์และอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายมากกว่าชาเขียว10เท่า ช่วยในกระบวนการกำจัดไขมัน ลดภาวะความเสี่ยงต่อโรคความดันโลหิตสูง ช่วยป้องกันผิวพรรณจากรังสีอุลตร้าไวโอเลต

 
 

สรรพคุณ

  • ต่อต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันอาการเสื่อมต่างๆของร่างกาย และลดโอกาสการเป็นมะเร็งต่างๆ
  • ช่วยปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ลดฝ้า กระ ทำให้ผิวสว่างขึ้น
  • ทำให้ขบวนการเสื่อมสภาพของร่างกายช้าลง ดูอ่อนวัย
  • ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย
  • บรรเทาอาการโรคหัวใจและความดันเลือดสูง
  • ลดอาการวัยทอง
  • ลดอาการของเหลือกอักเสบ
 
 

ราคาจำหน่ายปกติ 690 บาท/ขวด (รวมvatแล้ว)

 
 

วิธีรับประทาน รับประทานวันละ 1 แคปซูล หลังอาหารAltramore ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล

 
 

ขนาดบรรจุ :  อัลตร้ามอร์  ขนาดบรรจุ 30 แคปซูล 1 แคปซูล บรรจุ 600 มก.


 

 
 

 


 

 

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 273,044