สินค้ากลุ่มอาหารเสริมกล้ามเนื้อและสุขภาพ

โปรแมกซ์  คือ เวย์โปรตีนได้จากการสกัดจากน้ำนมวัวส่วนเหลือจากการผลิตเนยแข็ง ผ่านขบวการกรองเอาไขมัน น้ำตาลแล็กโตสออก จนเหลือแต่ส่วนโปรตีนเข้มข้นแล้วทำให้แห้งเป็นผง เพื่อให้ง่ายต่อการชงดื่ม  มีกรดอะมิโนครบทั้ง 18ชนิด รวมทั้งกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 8ชนิดที่ร่างกายสร้างเองไม่ได้ (essential amin acid) ดูดซึมง่ายกว่าอาหารธรรมดาทั่วๆ ไป  

โปรตีน มีความสำคัญทากทาย เช่น การสร้างเซลล์ และเนื้อเยื่อ ส่งเสริมการทำงานของเอนไซน์ ช่วยรักษาระดับของเหลวในร่างกายให้สมดุล  ส่งเสริมระบบประสาท และการยืด-หดตัวของกล้ามเนื้อ ช่วยทำให้ผิว, เส้นผม และเล็บมีสุภาพดี

เป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬา นักเพาะกาย นายแบบ และผู้ที่ออกกำลังกายและต้องการหุ่นดูดี  โปรแมกซ์เวย์โปรตีนมี2 ประเภทให้เลือกรับประทาน

  โปรแมกซ์ (น้ำเงิน) คือ เวย์โปรตีนชนิดเข้มข้น(80) (Whey Protein Concentrate 80) มีปริมาณโปรตีนสูงถึงประมาณ 80% เหลือปริมาณน้ำตาลแล็กโตสและไขมันเพียงเล็กน้อย เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ และเสริมสุขภาพอีกหลายประการ  
  โปรแมกซ์ (แดง) คือ เวย์โปรตีนชนิดไอโซเลท (Whey Protein Isolated) มีปริมาณโปรตีนสูงถึง 90%  มีน้ำตาลแล็กโตสและไขมันน้อยมาก ๆ  เหมาะแก่การเพิ่มมวลกล้ามเนื้อโดยตรง ลดไขมัน และเสริมสุขภาพอีกหลายประการ  
     
Visitors: 272,619