สินค้ากลุ่มอาหารทานแทนมื้ออาหาร

กลุ่มเครื่องดื่มสารอาหารครบถ้วน สมดุล เหมาะตามสภาวะร่างกาย (Meal Complete and Balanced Condition)

ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโปรเวลทั้งหมดเป็นเครื่องดื่มประเภทผงชงดื่ม ใช้หลักการโภชนาการ ทุกสูตรให้สารอาหารคล้ายคลึงกัน มีสารอาหารครบถ้วนทั้ง 5หมู่  แตกต่างกันที่ถูกคำนวนให้มีสัดส่วนที่เหมาะสมสมดุลต่างๆกันไปตามสภาวะของร่างกาย ช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และมีสารเสริมอาหารหลายชนิดที่ช่วยป้องกัน บำรุง และบรรเทา ปัญหาต่างๆของร่างกาย ผลิตภัณฑ์โปรเวลไม่ใช่ยา ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใดๆต่อร่างกาย ไม่มีการเติมน้ำตาลในสูตร ไม่มีแลคโตส ไม่มีกลูเตนท์ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

แบ่งออกเป็น 9 ชนิด ดังนี้ 

 

นูตร้าเวล

(Nutrawell) 

 

มีสารอาหารครบทั้ง 5หมู่ เพื่อบำรุงร่างกายผู้สูงอายุและผู้รักสุขภาพทั่วไป เป็นของฝากเยี่ยมไข้  หรือให้ญาติผู้ใหญ่ ถวายพระสงฆ์ มีโปรตีน และไฟเบอร์สูง เสริมโอเมก้า 3-6-9 แคลเซี่ยม และ วิตามินครบถ้วน กลิ่นข้าวโพด

 
 

ไกลโคเวล

(Glycowell) 

มีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ มีไฟเบอร์สูง เสริมไนอะซิน โครเมี่ยม และโอเมก้า 3-6-9 มีโครเมี่ยมช่วยเสริมการทำงานของอินซูลินในการดึงกลูโคสเข้าสู่เซล มีสารต้านอนุมูลอิสระกำจัดและปกป้องเซลจากการโจมตีของอนุมูลอิสระ (free radical)  กลิ่นข้าวโพด

 

 

พรีเดียเวล

(Prediawell) 

มีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ มีโปรตีน10% ไขมันอิ่มตัวต่ำและ โซเดียมต่ำ  มีใยอาหารสูง เสริมโอเมก้า 3-6-9 และแพล้นท์สเตอรอล รักษาสมดุลของกรด-ด่างและเกลือแร่ในร่างกาย มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วบลดความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ กลิ่นข้าวโพด

   
 

 โพสเดียเวล   (Postdiawell)

มีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ มีโปรตีนสูง ไขมันอิ่มตัวและโซเดียมต่ำ มีใยอาหารสูง เสริมโอเมก้า 3-6-9 และ  แพล้นท์สเตอรอล รักษาสมดุลของกรด-ด่างและเกลือแร่ในร่างกาย มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดความเสื่อมของอวัยวะต่าง ๆ  กลิ่นข้าวโพด 

 

 

บีมูนเวล

(Bmunewell) 

มีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ โปรตีน และโอเมก้า3สูง (high EPA) เสริมกรดอะมิโนจำเป็น(BCAA)  แอล-อาร์จินีน แอล-กลูตามีน เบต้ากลูแคนและโซเดียมไรโบนิวคลีโอไทด์ เพื่อกระตุ้นและบำรุงร่างกาย    กลิ่นข้าวโพด

 

 

เรสพาเวล

(Respawell) 

มีสารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ โปรตีน และไขมันโอเมก้า3สูง แต่คาร์โบไฮเดรตต่ำ เสริมกรดอะมิโน จำเป็น(BCAA) แอล-อาร์จินีน แอล-กลูตามีน โซเดียมไรโบนิวคลีโอไทด์ แคลเซี่ยมและวิตามินดี บำรุงร่างกาย ให้พลังงานสูง มีสารต้านอะนุมูลอิสระป้องกันการเสื่อมของเซล  กลิ่นข้าวโพด

 
   นูตร้าเวล เอ็มเอฟ (Nutrawell MF) นูตร้าเวล เอ็มเอฟ เป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูปชนิดผงชงละลายพร้อมดื่ม แทนมื้ออาหาร เครื่องหมายการค้าโปรเวล สะดวก ปลอดภัย รสชาติอร่อย มีสารอาหารครบถ้วนทั้ง 5หมู่ตามหลักโภชนาการ โดยเน้นโปรตีนสูง ใยอาหารและแคลเซียมสูง แต่คาร์โบไฮเดรตกับไขมันต่ำ โซเดียมและคอเลสเตอรอลต่ำ  เหมาะกับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยนอนติดเตียง และผู้ที่ต้องให้อาหารทางสาย      
   นูตร้าเวล พีพี
(Nutrawell PP)
เป็นเครื่องดื่มแทนมื้ออาหารสำเร็จรูปชนิดผงชงละลายพร้อมดื่ม เครื่องหมายการค้าโปรเวล มีสารอาหารครบถ้วนทั้ง 5หมู่ตามหลักโภชนาการโดยเน้นโปรตีนออร์แกนิคจากพืชสูง      ใยอาหารและแคลเซี่ยมสูง โซเดียมต่ำ มีวิตามินแร่ธาตุ 29ชนิด เหมาะกับผู้รักสุขภาพทั่วไป ผู้สูงอายุ ผู้ที่เบื่ออาหาร เป็นของฝากให้กับคนที่คุณรัก เยี่ยมไข้ หรือถวายแด่พระสงฆ์    
   พรีเดียเวล พีพี (Prediawell PP)

เครื่องดื่มแทนมื้ออาหารสำเร็จรูปชนิดผงชงละลายพร้อมดื่ม มีสารอาหารครบถ้วนและสมดุลของสารอาหารครบทั้ง 5หมู่ตามหลักโภชนาการโดยเน้นโปรตีนออร์แกนิคจากพืช 10% ใยอาหารสูง โซเดียม โพแทสเซียม แมกนีเซี่ยม และฟอสฟอรสต่ำ เสริมด้วยแพล้นท์สเตอรอล และกรดอมิโนสายกิ่ง (bcaa) เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาไตเสื่อมระยะที่ 1-4 และ ระยะ 5 ที่ยังไม่ได้รับการบำบัดด้วยการฟอกไต (pre-dialysis stage) 

   

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 272,096