อาหารเสริมภูมิคุ้มกันสู้โรค

อาหารเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกาย ต่อต้านโรคติดต่อ

 

ทุกวันนี้มีโรคระบาดติดต่อที่ร้ายแรง เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง แพร่กระจายได้อย่างรวดเร็ว และมีความรุนแรงมากขึ้น บางโรคเป็นโรคอุบัติใหม่ที่ยังไม่มียารักษา หรือมีวัคซีนป้องกันใดๆ มีการติดเชื้อง่าย ทำให้ร่างกายติดเชื้อแสดงอาการ จะมากน้อยก็ขึ้นกับสภาพของภูมิคุ้มกันร่างกายของแต่ละคน  ในเด็ก และผู้สูงอายุจะมีภูมิคุ้มกันต่ำกว่าในวัยอืน ยิ่งควรระวังให้มากขึ้น

จริงๆแล้วทุกคนมีภูมิคุ้มกันโรคภัยไข้เจ็บอยู่ในตัวตั้งแต่ยังอยู่ในท้องมารดา การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ของผู้เป็นแม่ในช่วงตั้งครรภ์จะทำให้ทารกมีภูมิคุ้มกันดี  แต่ในวัยผู้ใหญ่การรับประทานอาหารที่มีสารเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายต่อสู้กับเชื้อโรคเหล่านั้น 

 

 
 

 
  ผลิตภัณฑ์โปรเวล ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อการแก้ปัญหาด้านสุขภาพของผู้ทานให้ดีขึ้นผ่านทางสารอาหารที่ได้รับการคัดสรร และคิดค้นอย่างดี เพื่อสามารถลดปัญหา ปกป้องจากโรคภัย บรรเทาอาการต่างๆ อันเป็นการส่งเสริมการรักษาในทางปกติให้ได้รับผลที่ดีขึ้น  โดยกลุ่มสินค้าที่จัดอยู่ในส่วนการป้องกันโรค กระตุ้นและเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายมีอยู่ 5 รายการได้แก่

 
 

บีมูนเวล (Bmunewell) เครื่องดื่มสูตรครบถ้วนที่มีโปรตีน และกรดไขมันโอเมก้า3 ชนิดEPAสูง  ย่อยง่าย ช่วยป้องกันการติดเชื้อ ลดการอักเสบ และป้องกันสภาวะน้ำหนักลดได้ดี เสริมเบต้ากลูแคน กรดอมิโนอาร์จินีน กลูตามิก นิวคลีโอไทด์ และกรดอมิโนสายกิ่ง (BCAA) และสารเสริมภูมิคุ้มกันอีกลายชนิดร่วมกันทำงาน ส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรง กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ตื่นตัวอยู่เสมอ พร้อมกำจัดสารแปลกปลอม หรือเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกายก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ และส่งเสริมบำรุงร่างกายให้แข็งแรงตามหลักทางโภชนาการ...


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรสพาเวล เครื่องดื่มที่มีสารอาหารครบถ้วน บำรุงร่างกาย เสริมประสิทธิภาพระบบการหายใจ ลดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ แลเสริมกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อ ได้แก่ อาร์จินีน กลูตามีน นิวคลีโอไทด์ รวมถึงกรดอะมิโนสายกิ่ง(BCAA) ช่วยการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และ ความสามารถในการรับอาหารเพิ่มมากขึ้น ทำให้มวลกล้ามเนื้อต่าง ๆ ในร่างกายแข็งแรง เพิ่มปริมาณออกซิเจน ลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ ร่างกายจะฟื้นฟูได้เร็วขึ้น ใยอาหารสูง ไขมันสูง ให้พลังงานสูง อุดมด้วยสารอาหารช่วยเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ลดการอักเสบ และเสริมภูมิคุ้มกันร่างกายหลายชนิด 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

เบต้า-กลูแคน คือ สารประกอบ ประเภทน้ำตาลหลายโมเลกุล หรือที่เรียกว่า โพลิแซ็กคาไรด์ (Polysaccharide)มีคุณสมบัติเป็นใยอาหารชนิดไม่ละลายน้ำ (insoluble fiber) ที่ช่วยในระบบการย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย

 เบต้า-กลูแคน (BETA GLUCAN) มีคุณสมบัติมหัศจรรย์ที่สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายใช้ป้องกันโรคติดเชื้อจากจุลชีพต่างๆ ทั้งยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่สำคัญ คือ ลดระดับไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สำหรับประโยชน์ที่เหนือกว่าสารอาหารอื่นๆ คือ สรรพคุณในการป้องกันและต้านเซลล์มะเร็ง เมื่อร่างกายได้รับเบต้า-กลูแคน เม็ดเลือดขาวจะถูกกระตุ้นให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

TruOmeg 3 เป็น โอเมก้า3 ที่สกัดได้จากปลาทะเลชนิดผง บรรจุในรูปแคปซูล จึงใ้สารสำคัญในสัดส่วนที่สูงกว่าในรูปน้ำมันในรูปแคปซูลเจล มีสาร DHA และ EPA ช่วยบำรุงสุขภาพ  DHA เป็นโครงสร้างพื้นฐานสำคัญของเซลล์สมองและจอตา ทั้งนี้ในเซลล์สมองและจอตาของคนเราประกอบไปด้วยกรดไขมันหลายชนิด แต่ DHA มีมากที่สุด 40% ของกรดไขมันในสมองและ60% ของกรดไขมันในประสาทตา   ส่วนEPA จะมีบทบาทในการลดไขมันที่ไม่มีประโยชน์ในเลือด และการป้องกันการอุดตันของเลือด นอกจากนั้นยังช่วยลดการติดเชื้อ ลดการอักเสบ และที่สำคัญคือช่วยกระตุ้นเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกายต่อต้านโรคติดต่อได้ดี   

                                                          


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

ไวต้ามอร์ เบค  เป็นสารเสริมอาหารชนิดแคปซูล ประกอบด้วยวิตามินรวมหลายชนิด  ที่ช่วยกันในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกาย  ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องร่างกายจากโรคติดต่อ  ได้แก่ วิตามิน บีรวม (B1 B2 B3 B5 B6 B12) วิตามิน C,  E  เบต้าแคโรทีน  โคเอ็นไซม์คิวเท็น   แอล-อาร์จินีน ช่วยกระตุ้นภูมิร่างกาย และ แคลเซี่ยมจากนมเสริมสร้างกระดูก


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 272,967